Chuyên nghiệp trong từng giải pháp, tận tâm trong từng chi tiết!

Chính sách giao hàng

Thứ 3, 17/12/2024 265Tác giả: Admin

I. Các Phương Thức Giao Hàng Của Chúng Tôi

Chúng tôi cung cấp 02 phương thức giao hàng:

  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng
  • Ship hàng qua các dịch vụ vận chuyển như Grab, Giao hàng nhanh, Viettel Post, và các đối tác vận chuyển khác.

II. Thời Hạn Ước Tính Cho Việc Giao Hàng

  • Sau khi nhận được thông tin đặt hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
  • Thời gian giao hàng: Khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách hàng khi đặt hàng.
  • Tuy nhiên, có thể có trường hợp giao hàng kéo dài hơn do các tình huống bất khả kháng như:
  • Không liên lạc được với khách qua điện thoại.
  • Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm.
  • Đơn hàng tăng đột biến làm chậm tiến độ xử lý.
  • Đối tác cung cấp hàng hoặc đối tác vận chuyển giao hàng chậm.
  • Về phí vận chuyển, do chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài, cước phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển, tùy thuộc vào vị trí và khối lượng đơn hàng. Phí vận chuyển cụ thể sẽ được thông báo khi xác nhận đơn hàng với khách.

III. Các Giới Hạn Về Mặt Địa Lý Cho Việc Giao Hàng

Đối với khách hàng ở tỉnh hoặc khách buôn sỉ, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên.

IV. Phân Định Trách Nhiệm Của Thương Nhân, Tổ Chức Cung Cấp Dịch Vụ Logistics Về Cung Cấp Chứng Từ Hàng Hóa Trong Quá Trình Giao Nhận

  • Tất cả đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng và niêm phong bởi nangluonghaianh.com trước khi vận chuyển.
  • Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
  • Chúng tôi cung cấp hóa đơn bán hàng khi giao hàng cho khách và đảm bảo thông tin người nhận, bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ, và mã vận đơn, sẽ được ghi trên bao bì đơn hàng.
  • Ngoài ra, nangluonghaianh.com sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ trong việc xử lý khiếu nại và xác định giá trị thị trường của hàng hóa.

V. Trách Nhiệm Về Trường Hợp Hàng Bị Hư Hỏng Do Quá Trình Vận Chuyển

  • Chúng tôi chịu trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, dù do cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ ba.
  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí”. Chúng tôi sẽ làm việc với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác với bên cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng, và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

0Giỏ hàngGiỏ hàng
Icon zalo
Chat zalo

(8h00 - 20h00)

Icon Hotline
0988 925 721

(8h00 - 20h00)

Icon Messenger
Chat Facebook

(8h00 - 20h00)

Ngôn ngữ
NĂNG LƯỢNG HẢI ANH - CÔNG TY TNHH GLOBAL SUHAN12A Hà Đặc, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM12A Hà Đặc, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM10.85985794091197, 106.61119543375531700000Việt Nam0988 925 721