Chuyên nghiệp trong từng giải pháp, tận tâm trong từng chi tiết!

Chính sách kiểm hàng

Thứ 3, 17/12/2024 312Tác giả: Admin

1. Định Nghĩa

Kiểm hàng là việc thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng từ nangluonghaianh.com với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách đã yêu cầu.

2. Thời Điểm Kiểm Hàng

nangluonghaianh.com chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30 phút kể từ khi khách hàng nhận được hàng hóa).
Sau khi nhận hàng, nếu phát hiện sai sót, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý: Quý khách vui lòng quay video khi mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

3. Phạm Vi Kiểm Tra Hàng Hóa

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận và đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Các thuộc tính cơ bản của hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
  • Mẫu mã được hiển thị qua ảnh đại diện của sản phẩm khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  • Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

Lưu ý: Quý khách không nên bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi vẫn còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi.

4. Các Bước Xử Lý Khi Hàng Hóa Nhận Được Không Như Đơn Đặt Hàng

Khi quý khách đồng kiểm và phát hiện sản phẩm nhận được không giống với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng, vui lòng liên hệ với hotline: 0988.025.721 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trong trường hợp nangluonghaianh.com đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể từ chối nhận hàng và không thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn hàng mới, hoặc nangluonghaianh.com sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

5. Các Kênh Tiếp Nhận Khiếu Nại Của Khách Hàng
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng được tiếp nhận qua:

  • Hotline: 0988.025.721
  • Email: global.suhan@gmail.com
0Giỏ hàngGiỏ hàng
Icon zalo
Chat zalo

(8h00 - 20h00)

Icon Hotline
0988 925 721

(8h00 - 20h00)

Icon Messenger
Chat Facebook

(8h00 - 20h00)

Ngôn ngữ
NĂNG LƯỢNG HẢI ANH - CÔNG TY TNHH GLOBAL SUHAN12A Hà Đặc, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM12A Hà Đặc, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM10.85985794091197, 106.61119543375531700000Việt Nam0988 925 721